Thursday, January 10, 2013

Mr Đàm quê độ vì "bị" MC Phan Anh "cấm khẩu"

(iHay) Mr Đàm với bộ râu rất ngầu đã bày tỏ sự khó chịu khi không được Mc Phan Anh cho nhận xét về các thí sinh The Voice tối 18.11, mặc dù anh đã "phát tín hiệu" xin được nói.

Trong đêm liveshow 7 Giọng hát Việt diễn ra tối 18.11, sau phần trình diễu của ba thí sinh đầu tiên là Văn Thắng, Thùy Linh và Đỗ Xuân Sơn, MC Phan Anh đã lần lượt mời huấn luyện viên (HLV) Trần Lập và Hồ Ngọc Hà nêu ra những nhận xét của mình.

Trong khi đó, trên ghế nóng, Mr Đàm cũng "phát tín hiệu" muốn phát biểu ý kiến nhưng MC Phan Anh kiên quyết... không cho.



Sự gượng gạo của Mr Đàm khi bị MC Phan Anh từ chối cho nhận xét thí sinh


"HLV Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều lần tỏ ý muốn nói nhưng cho tôi xin phép tiếp tục chương trình. Sau đây còn nhiều phần thi nữa của các thí sinh khác nữa", MC Phan Anh nói nhanh như thể... sợ Mr Đàm sẽ chen vào và mời ngay ba thí sinh vào trong. Điều đó đã khiến Mr Đàm... chưng hửng và bị "quê độ". Khi máy quay hướng đến, anh cười gượng và lộ rõ sự không hài lòng.

Đến phần thi tiếp theo của ba thí sinh Trúc Nhân, Hương Tràm và "sư tử" Kim Loan, MC Phan Anh mới lần lượt mời Thu Minh và Mr Đàm nhận xét. Ngay khi đó, Mr Đàm đã thẳng thắn trả đũa với ý ngầm trách người dẫn chương trình Phan Anh: "Tôi không biết giấu cảm xúc của mình. Lúc nãy tôi rất khó chịu khi không được nói những điều tâm đắc nhất. Lúc đầu tôi chán, không muốn nói gì nữa nhưng chính giọng hát của các em đã vực tôi dậy”.





Mr Đàm bày tỏ sự giận dỗi vì không được nhận xét ba thí sinh đầu tiên




Lúc này, Mc Phan Anh "chữa cháy" bằng câu pha trò rằng: "Cảm ơn các thí sinh đã giúp đỡ tôi đỡ bị HLV Đàm Vĩnh Hưng giận".

Lấn cấn khó ngờ giữa MC Phan Anh và Mr Đàm chưa dừng ở đó. Khi HLV Đàm Vĩnh Hưng và HLV Thu Minh có chút tranh cãi trong phần nhận xét của mình, MC Phan Anh lại tiếp tục "cướp diễn đàn": "Xin lỗi hai huấn luyện viên, chuyện tranh luận là ở trong hậu đài, còn bây giờ xin mời...". Tuy nhiên, lần này, Mr Đàm đã phớt lờ lời "cấm khẩu" của MC Phan Anh rồi nhanh miệng nói lên những nhận xét của mình.





MC Phan Anh




Đây không phải lần duy nhất MC Phan Anh ngắt lời các HLV. Thực tế, nhận xét của các HLV đôi khi rất dài dòng trong khi chương trình kéo dài đến khuya, do đó, việc MC phải chủ động điều tiết thời lượng chương trình là điều rất dễ hiểu. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng cách xử lý của MC Phan Anh chưa thật khéo.

Cũng sau đêm thi này, MC Phan Anh viết trên trang Facebook cá nhân của mình rằng: "Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai? Hehe, nói vu vơ, rất xa xôi và bóng gió". Nhiều bạn bè, người hâm mộ cho rằng anh đang "bóng gió" về việc "chọc giận" Mr Đàm trong đêm thi vừa qua.





MC Phan Anh chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân - Ảnh: chụp màn hình




Bên dưới dòng chia sẻ này, bạn có nick Thuy Pham bình luận: "Mr Đàm hôm nay bị em cắt ngang mấy lần. Em là người điều tiết thời lượng chương trình, tuy nhiên, phũ phàng quá trên sóng trực tiếp cũng gây hình ảnh không đẹp..."

Ngát Ngọc
Ảnh chụp màn hình

No comments:

Post a Comment