Tuesday, December 25, 2012

Mr Đàm nhắn tin cho fan chúc mừng Giáng sinh

Ông hoàng nhạc Việt" khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi trực tiếp thu âm lời chúc và thể hiện ca khúc “Bài thánh ca buồn” gửi tặng fan thông qua ứng dụng nhắn tin kiểu mới Zalo.


Đàm Vĩnh Hưng chúc Giáng sinh người hâm mộ.

Trong ngày 24/12, những người đang sử dụng Zalo nhận được lời chúc của Đàm Vĩnh Hưng: “Xin chào đại gia đình Zalo thân yêu, mình là Đàm Vĩnh Hưng đây. Mình đang trên đường đi hát, mình thấy xung quanh khắp nơi đều tràn ngập không khí Giáng sinh. Ở đâu cũng có những đèn, những ánh sao, những ánh mắt thật là hạnh phúc, thật là vui. Đây là một trong những lý do mà Hưng không bao giờ rời khỏi thành phố trong những dịp lễ Giáng sinh hoặc là dịp Tết, vì Hưng rất yêu sự náo nhiệt của nơi mà mình đã gắn liền suốt nhiều năm như vậy. Ngay sau đây trong một phút cao hứng, Hưng muốn gởi tặng một ca khúc rất quen thuộc đến gia đìnhZalo thân yêu, mong quý vị lắng nghe nhé”.

Nghe lời chúc tại đây.



Cộng đồng Zalo nhận được thông báo về món quà đặc biệt từ Mr. Đàm.

Sau khi nhận được món quà này, nhiều bạn trẻ không giấu được niềm vui của mình. Bạn Trần Thanh Duy (quận 3, TP.HCM) chia sẻ: “Tối đó mình đang ngồi tám cùng bạn bè tìm chỗ chơi đêm Giáng sinh thì thấy điện thoại báo hiệu có tin nhắn. Như thường lệ mình nghĩ là bạn bè nhắn tin, nhưng sau đó vài giây, mình hoàn toàn không thể tin vào mắt mình khi thấy lời chúc Giáng sinh của anh Hưng. Mình và đám bạn cứ nghe đi nghe lại lời chúc và hát theo điệu nhạc, thậm chí đến giờ ngày nào mình cũng nghe lại nó”.






Bạn Phan Thảo Quân (Hà Nội) cũng bất ngờ không kém: “Cảm giác nhận được tin nhắn từ thần tượng thật tuyệt. Không thể tin rằng mình và Mr. Đàm đã nhắn tin cho nhau”.
Các fan đã lập tức gửi lại hàng trăm phản hồi cùng những lời chúc để “đáp lễ” thần tượng, và gây bất ngờ không kém với những thiệp vẽ tay và tin nhắn thoại có chứa lời chúc, lời nhắn gửi đến Mr.Đàm.



Các bạn trẻ cũng thông qua ứng dụng Zalo trên smartphone để gửi đi hàng ngàn thông điệp chúc mừng Giáng sinh đầy màu sắc.

Việc Đàm Vĩnh Hưng sử dụng Zalo để gửi chúc Giáng sinh không chỉ mang đến niềm vui cho fan của anh mà còn đưa hình ảnh của "ông hoàng nhạc Việt" đến gần hơn nữa với công chúng, cũng như tạo được nhiều thiện cảm sau một năm với khá nhiều tai tiếng.
Cùng chờ xem các sao cũng “ghiền” phần mềm nhắn tin kiểu mới miễn phí này như Mai Phương Thuý, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Thanh Thảo, Đông Nhi,… sẽ mang lại điều bất ngờ gì trong thời gian tới.

Ra mắt phiên bản thử nghiệm vào tháng 8, đến nay Zalo gần như đã hoàn thiện các tính năng hữu ích và thú vị để phục vụ người dùng. Điểm nổi bật của Zalo là người dùng có thể nhắn tin đa phương tiện bằng giọng nói, hình ảnh… nhanh chóng, tiện lợi.

Sự kết nối bạn bè được thực hiện dễ dàng và đơn giản hơn nhờ tính năng tin nhắn nhóm. Chức năng chat room (phòng trò chuyện trực tuyến) và trò chơi, ứng dụng tương tác trên Zalo sẽ giúp người dùng làm quen và kết nối đến những người xung quanh, trên mạng xã hội cũng như những người bạn mới có chung sở thích. Chỉ cần sử dụng chính số điện thoại, hoặc tài khoản Zing, người dùng hoàn toàn được trải nghiệm một hình thức nhắn tin kiểu mới mà không tốn bất cứ một chi phí nào.


MINH PHƯƠNG
Theo Infonet

No comments:

Post a Comment